CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ

Để đảm bảo quyền lợi cho bạn khi tham gia mua hàng tại Toyroom, chúng tôi mong rằng bạn hãy hiểu rõ về các phương thức đặt hàng và hiểu về bản chất của những sản phẩm này bằng cách đọc tất cả các chi tiết cũng như các điều sau đây:

LƯU Ý KHI MUA HÀNG

  1. Giá sản phẩm sẽ không cố định theo thời gian tùy số lượng sản xuất giới hạn, độ hot,.. Khách cần ib shop trước khi đặt hàng để cân nhắc và nắm rõ giá hiện tại của sản phẩm.
  2. Chắc chắn rằng bạn sẵn sàng chờ đợi cho việc sản xuất và vận chuyển sản phẩm do việc này có thể mất từ 1-6 tháng hoặc có thể lâu hơn. 
  3. Tất cả các đơn đặt hàng trước (pre-order) đều không thể hoàn trả ( Trừ trường hợp hãng hủy dự án sản xuất) do sản phẩm được làm theo đơn đặt hàng và tiền cọc được coi là tiền mua slot nhận hàng. Shop sẽ không hoàn trả lại tiền trong trường hợp khách thay đổi ý kiến và không được chuyển nhượng tiền đặt cọc sản phẩm này sang sản phẩm khác. Khách có thể chuyển nhượng cọc cho khách khác nếu thay đổi quyết định mua hàng.
  4. Ngày phát hành của sản phẩm có thể sẽ được nhà sản xuất thay đổi tùy theo điều kiện và trạng thái sản phẩm. Shop sẽ KHÔNG refund lại tiền cọc trong bất kỳ trường hợp nào nếu có sự chậm trễ về sản xuất, vì tất cả sản phẩm đều được sản xuất thủ công và có thể mất thời gian lâu hơn so với dự kiến.
  5. Nếu sản phẩm của bạn bị lỗi từ nhà sản xuất, Shop sẽ không chịu trách nhiệm nhưng đảm bảo sẽ hỗ trợ cho bạn hết mình trong quá trình sửa chữa và bảo hành (vui lòng đọc kỹ chính sách bảo hành bên dưới).
  6. Vì đặc tính của sản phẩm được làm hoàn toàn bằng thủ công nên sẽ không tránh được rủi ro về việc sản phẩm lỗi không giống 100% như hình ảnh. Nếu quý khách theo chủ nghĩa hoàn hảo (OCD), không chấp nhận được rủi ro xin vui lòng không đặt hàng.
  7. Do nhựa resin là chất liệu rất dễ vỡ kể cả trong trường hợp sản phẩm được đóng gói rất cẩn thận. Thế nên có thể xảy ra trường hợp sản phẩm bị nứt hoặc trầy khi đến tay khách hàng. Tuy nhiên sẽ được Shop hỗ trợ theo chính sách bảo hành
  8. Thời gian thanh toán bổ sung bắt đầu từ khi khách nhận được thông tin, hạn chót là 2 tuần sau khi hàng về tại Toyroom. Trong trường hợp khách không thanh toán đúng hạn, coi như khách bị mất cọc.

BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ

Những vấn đề cần lưu ý về bảo hành và đổi trả sau khi tham gia mua hàng tại Toyroom:

VỀ VẤN ĐỀ LỖI SẢN PHẨM

Trước khi hàng về tay khách, shop sẽ kiểm tra lại hàng để xem chất lượng và các chi tiết của sản phẩm đã đúng và đủ hay chưa. Có thể xảy ra những trường hợp lỗi sau:

  1. Sản phẩm bị thiếu chi tiết
  • Sau khi xác định lỗi thiếu chi tiết do bên Studio, shop sẽ thông báo cho khách và chủ động liên hệ với bên Studio để giải quyết và gửi thêm chi tiết sản phẩm.
  • Nếu trong trường hợp, vấn đề không được Studio giải quyết, đặc biệt là đối với các sản phẩm đã được phát hành trong thời gian dài. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 100% chi phí để sửa chữa và sản xuất ra chi tiết bị thiếu, đảm bảo đạt 80-90% so với sản phẩm ban đầu. Nếu không giải quyết được chúng tôi sẽ hoàn tiền 100%.
  1. Vấn đề gãy vỡ 
  • Trước khi hàng về tay khách: Trước khi về tay khách, Shop bắt buộc phải kiểm tra chất lượng và từng chi tiết của sản phẩm, nếu trong quá trình vận chuyển có vấn đề về gãy vỡ shop sẽ chủ động xử lý cho bạn 100%
  • Sau khi hàng về khách:
    Quý khách vui lòng liên hệ lại shop trong 48h. Shop sẽ hỗ trợ giải quyết cho các bạn tùy trường hợp của sản phẩm
  • Đề xuất giải quyết
    – Lỗi nhỏ và trung bình: Hỗ trợ 50% chi phí sửa chữa
    – Lỗi nặng chiếm 90% sản phẩm, gửi sai hoặc thiếu hàng: Đổi trả hoặc hoàn lại tiền 100%
  • Hỏng hóc hộp vận chuyển (outer brown)
  • Hỏng hóc hộp màu (Art Box)
  • Hỏng hóc nhỏ: Như trầy xước nhỏ, các bộ phận đã được dán sẵn tại nhà máy và chỉ cần dán lại để khôi phục lại trạng thái ban đầu.
  • 6 mặt bên ngoài của kiện hàng
  • Đúng thông tin đơn hàng đã đặt (mã đơn hàng, mã vận đơn…)
  • Tình trạng, số lượng, và lỗi của sản phẩm nhận được